Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

on Leave a Comment

Chơi Trò Chơi Đuổi hình đoán chữ free về di động

Đuổi hình bắt chữ là trò chơi trí tuệ nổi tiếng trên VTV3 mà hầu như tất cả mọi người đều biết. Game duoi hinh bat chu cho điện thoại là trò chơi mô phỏng theo game show đuổi hình trên truyền hình với hình thức tương tự và số lượng câu hỏi phong phú. Đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ để có thể trả lời đúng câu hỏi mà trò chơi đưa ra và giành chiến thắng.Game duoi hinh bat chu

game duoi hinh bat chu

Hệ thống Game duoi hinh bat chu sẽ lấy ngẫu nhiên các câu hỏi ngẫu nhiên không lặp lại và tạo cho người chơi 1 cảm giác mới không bị nhàm chán. Với mức độ khó tăng dần, bạn sẽ trải qua từng màn chơi từ khởi động, tăng tốc cho đến về đích. Tại mỗi vòng chơi Tai Game duoi hinh bat chu, bạn phải nhanh trí đưa ra câu trả lời cho câu hỏi mà game đưa ra và nếu trả lời đúng, bạn sẽ được thêm cơ hội lật mở miếng ghép hình lớn để trả lời câu hỏi thêm dễ dàng.

Tai game duoi hinh bat chu

Tai Game duoi hinh bat chu với lối chơi thân thiện và phong phú cuốn hút người chơi, Mô phỏng gameshow truyền hình nổi tiếng với đồ họa hấp dẫn, giờ đây bạn đã có thể chơi game Đuổi hình bắt chữ ngay trên chiếc điện thoại của mình. Tải Game đuổi hình bắt chữ về máy sẽ không làm bạn thất vọng khi xả streess cùng game trí tuệ kinh điển này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét