Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

on Leave a Comment

Download Contra4 cho PC

Contra 4 là game nút bấm được yêu thích nhất trong những năm 90 của thập kỷ trước, những năm mà máy tính, điện thoại di động xuất hiện còn ít, Contra 4 thực sự chiếm ưu thế trong lòng người chơi suốt mười mấy năm ròng.
- Game ngay từ đầu đã có nội dung hấp dẫn, người chơi phải trải qua các stage từ dễ tới khó, luôn đối mặt với quân địch trong các tính huống gay cấn, xẩy chân là tử nạn dưới nòng súng của kẻ địch hoặc cạm bẫy.

- Lý do thứ hai được nhắc tới là đồ họa trong contra 4 những năm 90 đã đẹp mắt với sự phối màu dịu, không gây cảm giác nhức, mỏi và khó chịu cho người chơi.
Contra4 và nhiệm vụ đánh boss chinh phục game contra4 luôn là một động lực hối thúc người chơi thua lại chơi, chơi để thắng được boss, không phải khó khi số mạng của bạn giữ được ổn định, và quá khó khi bạn thay mạng chơi quá nhiều, đánh boss trong contra4 cũng là một kỹ thuật khó. Kết thúc đánh boss, hòn đảo sẽ nổ tung và bạn hoàn thành nhiệm vụ.
Khi Công nghệ thế giới ngày càng phát triển, điện thoại trở nên phổ biến thì Game Contra 4 vẫn chiếm ưu thế vì sự hấp dẫn của nó Contra4 phiên bản Java, được nâng cấp, cải thiện các màn chơi, hấp dẫn và kịch tính hơn phiên bản cũ và game đã chinh phục lòng người chơi một lần nữa.
Đặc điểm nổi bật

Suốt game là hành trình phiêu lưu mạo hiệm của người anh hùng Bill Rizer, Game Contra4 trở nên hấp dẫn với sự xuất hiện của nhân vật mới Solomon Caesar.
Thêm mới bảy level hấp dẫn chưa từng thấy.
Thêm vào những vũ khí tối tân đẹp mắt: machine gun, laser, spread rifle, fire gun & crush gun.
Tính năng nâng cấp vũ khí trở nên mạnh mẽ hơn.
Chiến đấu ác liệt với năm boss khác nhau: Wall Fortress Boss, Giant Alien Boss, Big Tank Boss, Robot Missile Launcher Boss và the Black Viper.
Còn chờ gì nữa, hãy tải ngay game hành động phiêu lưu đẹp mắt về dế yêu của bạn, trở thành người anh hùng ước ao thuở thơ ấu cùng game contra4.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét