Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

on Leave a Comment

Tải Game Harry Poster về máy miễn phí

Game Harry Potter - Một trò chơi nhập vai, phiêu lưu đỉnh cao được mô phỏng từ bộ truyện tranh nổi tiếng thế giới - Harry Potter.

Harry Potter là một trong những câu chuyện về thế giới phù thủy hay nhất do nhà văn J. K. Rowling viết, được thêu dệt bởi trí tưởng tượng phong phú, Harry Potter và những người bạn đã trải qua rất nhiều chuyện và hoàn cảnh khác nhau cùng chia ngọt sẻ bùi để chống lại thế giới loài ma quỷ. Hóa thân vào nhân vật Harry các bạn sẽ được thả sức chìm đắm trong thế giới phép thuật.


Fan của bộ sách của J.K. Rowling sẽ yêu bộ sưu tập đồ sộ này. Trong game harry potter có những cuộc phiêu lưu của Harry Potter cho tất cả đối tượng người chơi. Chơi trò chơi Ron và Hermione, trốn thoát khỏi căn nhà của gia đình Dursley, và cố bắt quả bóng Snitch bằng vàng. Bộ sưu tập có đồ họa thực và âm thanh đến từ bộ phim và sách phá kỉ lục. Nếu bạn là một kẻ liều mạng, một người ham mê khám phá, một người có bản lĩnh thì hãy thử thách Voldermort trong cuộc đấu phép thuật. Hay thư giãn với những trò chơi Harry Potter dạng tô màu.


Cảm nhận những đốm sáng phát ra từ cây đũa thần, bay qua bầu trời trên nhưng cây chổi và tận hưởng với những người bạn có phép thuật. Trò chơi Harry Potter mang bạn trực tiếp đến thế giới phù thủy, giúp bạn thoát khỏi tầm mắt của Muggle. Bạn có thể tập luyện cúp Quidditch xem hình trong quả cầu pha lê, và thâm chí kiếm đồng vàng galleon vàng. Bộ sưu tập có nhiều đồ vật lấy từ trong truyện như Bản Đồ Đạo Tặc, Trứng Vàng và nhiều hơn nữa.

Còn chờ gì nữa, hãy tải game harry potter về máy di động của bạn ngay và gia nhập học tại trường phù thủy - phép thuật Hogwarts ngay bây giờ nào!


Với một đồ họa xuất sắc miễn chê cùng dàn hệ thống âm thanh đặc sắc, hồi hộp, rùng rợn, lôi cuốn sẽ đưa người chơi đến hết cảm xúc này đến cảm xúc khác khi tham gia game harry potter của chúng tôi. Hãy chinh phục tất cả các thử thách để khám phá ra nơi ở của lão Voldermort và tiêu diệt hắn.


Tải game harry potter về máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét