Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

on Leave a Comment

Download Trò Chơi Thợ Săn Ma Thú Free về di động

Chơi Game Thợ Săn Ma Thú được hỗ trợ Tiếng Việt crack không sms - là một game mobile phiêu lưu cực lôi cuốn dành riêng di động Trung Quốc. Bạn sẽ đươc bị cuốn hút vô một thế giới thần thoại cùng phiêu lưu với những nhân vật anh hùng, những dũng sĩ cường tráng tài ba chuyên đi giết quái thú để lấy phần thưởng.

tho san ma thu
Từ thời lập địa, ma quỷ trốn tránh với thế giới con người. Bọn chúng sở hữu hình dáng kì quái khác nhau và chuyên xơi tái ruột của con người. Vì điều đó, một số hiệp sĩ đã đưa ra quyết định thiết lập một hiệp hội hành tung bí ẩn, hiệp hội này với mong muốn dẹp sạch ma quỷ, họ còn được người dân kính trọng gọi là là thợ săn ma thú.
Trò chơi Thợ săn ma thú có kho rìu búa, trang bị cho các tướng nhân cái thế đa dạng, phong phú cùng hình ảnh đồ họa vô cùng sắc nét, êm dịu với những lược dồ chân thực: Những quả đồi bí ẩn, râm rạp, những khu vực ghê rợn, những vùng cực lạnh lẽo... Đi cùng là hệ thống kỹ năng vô cùng sinh động, hoành tá tràng trong đó Rune là sự ảnh hưởng phép thuật mạnh nhất của Đức Cha. Nó sở hữu khả năng rất lớn đem lại ưu thế cho nhân vật người chơi. Nhiều rune có thể nâng cấp khả năng thiết bị, một số rune có thể cung cấp cho bạn những khả năng đặc biệt. Hãy thử kết hợp một số rune khác nhau để đạt được một sức mạnh cao nhất.
Cách trò chơi thợ săn ma thú :
Di chuyển nhân vật dùng 2, 4, 6, 8
Chém giết các con ma thú bằng phím số 5
Dùng phím 1 để tung chưởng khi có quá nhiều ma thú xuất hiện cùng lúc
Lưu ý là công lực sẽ có hạn chế vì thế hãy sử dụng trưởng những lúc cần thiết nhé.

Cùnglối chơi hoàn toàn mới hấp dẫn, lôi cuốn, cùng đồ họa hoành tráng, hệ thống trang bị, bản đồ, skill phong phú, đa dạng chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu khắt khe của các game thủ.

Tham gia game thợ săn ma thú của chúng tôi ngay để đem về cho nhân vật mình thật nhiều tiền thưởng thú vị bởi các khuyến mại và các sự kiện đang trong thời gian diễn ra.

Hãy đến với game tho san ma thu để tìm được thật nhiều bạn chơi trên khắp cả nước.
Cùng tải game thợ săn ma thú về máy di động nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét