Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

on Leave a Comment

Tải game Cơ thủ Siêu Hạng Android Miễn Phí

Game cơ thủ siêu hạng -  một game thể thao mang đậm tính chất trí tuệ, chiến thuật đỉnh cao dành cho điện thoại di động.

Bạn có phải là một tay cơ Bi-a cao thủ, bạn từng tham gia các giải Bi-a  nghiệp dư hay chuyên nghiệp nào chửa? Bạn có tự tin vào cơ thủ của mình? Vậy thì tham gia ngay game cơ thủ siêu hạng của chúng tôi ngay thôi để khám phá tài năng của bạn đến mức nào.


Lần theo những đầu mối và dấu vết kỳ lạ thông qua các khung cảnh Pool ở hội trường,quán bar nhộn nhịp, sòng bạc hào nhoáng, và nhiều hơn thế nữa.Tất cả với hy vọng theo dõi chiếc xe mất tích và trở thành tuyển thủ Pool hay nhất tại thành phố.

Hãy tưởng tượng rằng trong khi bạn đang kinh doanh ở Las Vegas, Chú của bạn nhờ bạn một việc rất đơn giản. Trước khi bạn biết điều đó, xe của ông chủ bạn bị mất cắp và thế giới của bạn dường như đang đảo lộn.

Game Bi-a sẽ giúp bạn trở thành tay cơ điêu luyện.


Đây không phải game đầu tiên về bi -a trên điện thoại. Nhưng nó là game được đầu tư khá kỹ lưỡng trong cách đánh bi, hình ảnh bi, những cách tính toán mang tính chất thật hơn không bị lỗi nhiều như nhưng dòng game bi- a thường thấy.

Không những rất chau truốt về hình ảnh, âm thanh cũng được xủ lý khá tốt. Những tiếng va chạm bi được thể hiện rất chân thật. Mang cảm giác rất thật trong cuộc chơi.


Những môn thể thao chiến thuật trí tuệ luôn đòi hỏi người chơi phải luôn nhanh nhẹn, có những tính toán chính xác đườn đi nước bước cho những đường bóng để tìm được phương án đánh bại đối thủ nhanh nhất, sẽ là những cuộc đấu bóng cân não đầy kịch tính.


Game tay cơ đường phố hiện nay được rất nhiểu bạn giới trẻ đam mê, không chỉ bởi tính chất trẻ trung, năng động của game mang lại mà game còn đem đến cho người chơi một không gian đầy hồi hộp, với những trận đấu bóng chuyên nghiệp, đẳng cấp. Mọi người hãy cùng tải và cùng chơi với bạn bè nào, hãy cùng nhau so tài xem ai sẽ là cơ thủ xuất xắc nhất trong game cơ thủ siêu hạng.

Bạn sẽ là tay cơ chuyên nghiệp hay chỉ là một cơ thủ đường phố.


Tải game cơ thủ siêu hạng của chúng tôi về máy và khám phá nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét