Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

on Leave a Comment

Download Game Mobi Army free về điện thoại

Từ ngày xưa đến nay, thể loại game bắn súng trí tuệ như Gunbound đã không còn xa lạ gì với mọi người. Sau thời kì phát triển của GB đó là Gunny và cho đến nay là phiên bảnGame Mobi Army dành cho điện thoại di động Iphone, Android và Java. Chỉ sau một thời gian ngắn được phát hành, Tai Game Mobi Army đã thu hút 1 lượng người chơi cực khủng trên mobile, đưa người chơi trải nghiệm đến một cảm giác hoàn toàn mới đầy thú vị của dòng game online cho điện thoại này.

Tai Game Mobi Army

Với cách chơi đơn giản như Game gunny trên máy tính, Tai game Mobi Army về choi bạn sẽ thấy nó là một trò chơi bắn súng canh tọa độ theo lượt chơi, bạn có thể mua đồ, quần áo, nâng cấp vũ khí và trải nghiệm nhiều tính năng khác. Mobi Army rất hấp dẫn với những item như là Đạn vòi rồng, Chuột gắn bom, Tên lửa, Đạn xuyên đất, Sao băng, Mưa đạn, Khoan đất..

Game Mobi Army 2

Hình ảnh khi chơi tai game mobi army

Không những thế, Tai Game Mobi Army về chơi bạn sẽ thấy hệ thống map trong game rất phong phú, bao gồm những sa mạc và đồng cỏ, vùng băng tuyết, vùng căn cứ thép …

Tai Game Mobi Army

Khi Tai Game Mobi Army chơi trên điện thoại, Đăng kí tài khoản để chơi online trong tích tắc, bạn sẽ tạo nhân vật và đặt tên cho riêng mình, bạn sẽ được trang bị súng và đạn, cách chơi đơn giản là ước lượng khoảng cách giữa mình và đối phương, sử dụng súng và căn lực bắn sao cho trúng được đối phương và dần hạ gục họ.  Tai Game Mobi Army – nơi để các tay súng cừ khôi có thêm cơ hội chinh phục các đỉnh cao mới. Phiên bản mới nhất đã được phát hành, ko hack, ko cheat, các game thủ an tâm đấu súng nhé ^!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét