Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

on Leave a Comment

Tải game Natra vô song Java miễn phí

Là một tựa game nhập vai có cốt truyện hay, hành động cực chất dành cho điện thoại di động. Game natra vô song đang được phỏng đoán là một siêu phẩm game sẽ làm mưa làm gió trên thị trường game dành cho điện thoại di động trong mùa hè 2013 này.


Game natra vô song dựa theo huyền thoại Natra: Lấy bối cảnh câu chuyện Natra khi mới lớn nhưng tính cách ngang tang, đầu đội trời, chân đạp đất, không sợ một ai. Ỷ thế có sức mạnh trời ban, Natra luôn coi thường mọi việc mà mình làm mà không biết là mình đã gây họa.

Vô tình ra tay giết chết Tam thái tử của Đông Hải Long Vương, bừng bừng giận giữ, oán hận trong lòng khi nghe tin trên, Long Vương đã dâng thủy triều cùng đại quân tôm các đùng đùng kéo đến hủy diệt trấn Trần Đường Quan cùng tìm giết Natra và gia đình của cậu bé.


Lũ lụt khắp nơi, nàng mạc, nhà cửa, con người và thú vật bị nhần trìm trong các đợt sóng giận giữ ầm ầm tiến đến. Natra không muốn liên lụy đến cha mẹ và người dân đã đứng ra trước mặt Long Vương để dóc xương, xẻ thịt trả lại cho song thân và làm Long Vương nguôi giận mà tha cho cha mẹ mình và người dân trấn Trần Đường Quan. Long Vương khi ấy mới lui quân về Long Cung. Sau đó Natra được hồi sinh mượn hương hà diệp liên hoa để hoán đổi thân xác, trở về tìm Long Vương để trả thù, tính sổ.


Game natra vô song được Việt hóa hoàn toàn để phù hợp với mọi người chơi ở mọi lứa tuổi trong cộng đồng game Việt.

Hình ảnh sắc nét, với các map bản đồ đẹp mắt, sinh động, bạn sẽ được vào vai Natra gan dạ, bướng bỉnh trên con đường phiêu lưu quay lại tìm Long Vương. Sẽ là những thử thách vô cùng khó khăn cùng thân thể mới. Những thử thách đang chờ đón phía trước. Bạn sẽ được phiêu lưu trong một thế giới đầy bí ẩn, những khu rừng âm u, những bãi biển hoang vắng, hay Long Cung rực rỡ, huyền ảo.


Âm thanh, nhạc nền sống động để người chơi có được cảm xúc chân thât nhất khi tham gia game natra vô song của chúng tôi. Hệ thống nhiệm vụ phong phú, đa dạng, tọa hình nhân vật dễ thương, bắt mắt, cùng hệ thống skill ảo diệu, tinh xảo. Bạn sẽ có một cuộc trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cùng game natra vô song.


Nhanh tay tải ngay game natra vô song về máy thôi nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét