Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

on Leave a Comment

Tải Game Contra4 Konami 4 nút

Contra 4 So với phiên bản trước thì lối chơi và đồ họa không thay đổi nhiều. Vẫn 8 chiến dịch quen thuộc, nhưng phiên bản này có thêm phần nhiệm vụ thử thách , với hơn 20 thử thách khác nhau cho từng chiến dịch,game đã việt hóa và crack,chơi hoàn toàn miễn phí, game contra 2012 Multiscreen- hỗ trợ đa màn hình(ko hỗ trợ cảm ứng).
Game Contra 2013 – Bí ẩn rừng rậm Amazon:
Phiên bản 2013 có chế độ Huấn luyện ( đấu đội ) , đấu với NPC rất hấp dẫn

Nhất là chế độ đấu Sinh tử .Bản game contra này đã việt hóa 90%,crack chơi hoàn toàn miễn phí nhé:
Là một game huyền thoại trên thiết bị chơi điện tử cầm tay trước đây.
Hãy trở về với tuổi thơ cùng phiên bản game contra 4 trên mobile nào.Tải và chơi game contra 4 hoàn toàn miễn phí,crack không kích hoạt
.Lựa chon các phiên bản game contra 4 phù hợp với kích thước màn hình điện thoại của bạn nhé.

Người ngoài hành tinh Red Falcon là trở lại, và lập kế hoạch chiếm hành tinh Trái đất. Bây giờ là Scorpion và Mad Dog chiến đấu thông qua năm cấp độ và lưu các hành tinh. Dựa trên trò chơi arcade, Super C là phần tiếp theo của Tải game Contra hồi sinh.
Thêm bài này vào danh sách Video của bạn Download bài này là sự kết hợp di chuyển phía / nền tảng và từ trên xuống xem. Có một loạt các kẻ thù để đánh bại, bắt đầu với các địa điểm trần thế, và tiến triển để người nước ngoài nhiều hơn. Để giúp đỡ, nâng cấp vũ khí có thể được tìm thấy như các trò chơi tiến triển. Hai game thủ có thể có thể chơi game Contra 4. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Phiên bản này đặc biệt hấp dẫn đấy nhé.


Một vài người hỏi lý do có nhiều người trên thế giới này thích chơi Rambo Contra bằng điện tử 6 nút? Trước khi trả lời thì các bạn cho mình hỏi nhé, các bạn thích game hot nhất hiện nay Contra 4 không? Nếu các bạn không biết thì mình xin giới thiệu thể loại game Hành động hay mới mẻ nhất cho tôi và bạn nhé. Bản thân chúng tôi rất thích thú share với các bạn trò chơi này đế các bạn có thể tải về và cùng nhau giải tỏa stress cùng Tải game Contra 4 Rambo!

Phiên bản này có thiết kế cho loại điện thoại tiêu chuẩn. Trò chơi dùng ngon với toàn bộ các mẫu máy Android. Có thể kể đến như sản phẩm HTC One X, HTC HD 2, HTC HD7. Hình ảnh rõ nét, nhạc âm trong game đạt đến tầm siêu phẩm, cùng cấu hình game được các game thủ đánh giá là độc đáo, nói chung tất cả đều hoàn hảo. Để có thể đạt được điều đó, thì Rambo Contra đã nhận được nhiều đóng góp bởi Cộng tác viên nhiệt huyết đến từ đất nước mặt trời mọc (Nơi khởi nguồn của Game Contra).
Sự tiếp thu số hóa đã giúp Phiên bản làm mất hết mọi sai sót nho nhỏ những phiên bản cũ kỹ từ trước đến nay. Phiên bản Game Rambo Contra không phải đùa nó rất rất cuốn hút đa số cao thủ trên toàn thế giới.
Game Contra 4 thuộc thể loại game: Hành động,Bắn súng.
Download game contra : 
Tải game contra 4 hack bất tử :
Phiên bản hack bị die ko mất mạng mà được cộng mạng ^^, game contra này ko hack khó phá đảo lắm,bản contra4 hack bất tử này chỉ dành cho máy JAVA có độ phân giải 240×320.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét