Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

on Leave a Comment

Tải Game Vương Quốc Pokemon miễn phí

Một siêu phẩm game đối kháng, hành động dành cho điện thoại di động vừa được ra mắt thị trường game Việt. Mô phỏng theo loạt truyện tranh, phim hoạt hình nổi tiếng thế giới Pokemon.

Chúng tôi xin giới thiệu đến đông đảo các bạn game thủ cũng như các người dùng điện thoại di động một tựa game cực HOT - game vương quốc Pokemon.


Game vương quốc pokemon được lấy ý tưởng từ bộ Anime nhiều tập Pokemon, và cũng là tên của một loại trò chơi điện tử dành cho tay cẩm 4 nút, máy PC và đồ chơi đang thịnh hành ở các quốc gia như Mỹ, Nhật cùng các quốc gia khác trên thế giới.

Game pokemon từng được phát triển bởi nhà phát hành GameFreak và đã trở thành một trong những dòng game dựa trên hoạt hình nổi tiếng thứ nhì thế giới chỉ đứng sau game Mario, vốn cũng thuộc Nintendo. Sản phẩm Pokemon bao gồm như video, anime, truyện tranh, móc khóa, sách ảnh... Năm 2006 Pokemon tổ chức kỉ niệm 10 năm Pokemon đến với công chúng trên toàn thế giới.


Nếu bạn là một Fan của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon, nếu bạn say mê dòng game Pokemon trên tay cầm 4 nút thì không thể bỏ qua game vương quốc Pokemon của chúng tôi. Một game đấu Pet kinh điển với số lượng Pet cực lớn, phân theo các hệ Kim, Mộc, Thủy Hỏa, Thổ, Phong, Điện, Quỷ tương sinh, tương khắc.

Một kiệt tác game mô phỏng dành cho điện thoại di động của bạn, quá hấp dẫn, quá hay, quá lôi cuốn.


Bối cảnh trong game vương quốc Pokemon: Cậu bé Neil trong thời niên thiếu bị Hắc Long Quân Đoàn bắt mất người bạn gái thanh mai trúc mã của mình. Vì thế cậu quyết tâm rèn luyện trở thành một huấn luyện sư giỏi nhất, quyết tâm đi tìm lại người bạn gái bị bắt cóc của mình. Cậu dấn thân vào thế giới huấn luyện sủng vật, những cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị, những trận chiến thu phục các Pokemon vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Đồ họa bắt mắt, hình ảnh trong game cực kỳ cute, ngộ nghĩnh với hình ảnh của các chú Pokemon xinh xắn, đáng yêu. Khung cảnh hoành tráng, đa dạng, cốt truyện ly kì hấp dẫn.


Cùng tải ngay game vương quốc pokemon thôi nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét