Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

on Leave a Comment

Tải Game Nữ Phù Thủy Java miễn phí

Game nữ phù thủy nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ trước khi ra mắt một phần bởi danh tiếng của nhà thiết kế game Hideki Kamiya, một phần bởi các đoạn phim giới thiệu và demo ấn tượng. Độ hot của game ngày càng tăng dần để rồi bùng nổ thành một hiện tượng khi chính thức ra mắt thị trường game dành cho điện thoại di động.


Bối cảnh trong game nữ phù thủy: Truyền thuyết kể rằng từ thuở hồng hoang, quyền năng của đấng sáng tạo Jubileus được phân chia làm 2 phần bằng nhau là 2 viên ngọc được gọi là The Eyes và The World. Hai viên ngọc được giao cho 2 tổ chức bí mật bảo vệ, Lumen Sage thì giữ The Eyes còn Umbra Witch thì giữ The Uworld. Sự tồn tại của thế giới loài người, địa ngục Inferno và thiên đường Paradiso đều phụ thuộc vào sự cân bằng đó. Hai tổ chức giữ gìn không cho báu vật của mình không lọt vào tay phía bên kia để tránh sự tái hợp dẫn đến Jubileus hồi sinh và tái tạo thế giới.


Tuy nhiên mọi thứ đã bị đảo lộn vào 500 năm trước, khi tình yêu nảy nở giữa nam thành viên của Lumen Sage với một nữ phù thủy Umbra Witch và một bé gái được ra đời. Lo sợ The Eyes và The World sẽ hợp nhất, cả hai bị chia cách nhau mãi mãi. Đồng thời các mối bất hòa giữa hai tổ chức cũng đã xuất hiện dẫn đến một cuộc huyết chiến, tàn sát lẫn nhau giữa 2 thế lực. Các nữ phù thủy Umbra Witch sau khi tiêu diệt được Lumen Sage thì đến phiên mình bị trở thành mục tiêu săn đuổi của loài người và đã dẫn đến con đường diệt vong.

Năm trăm năm trôi qua và nữ phù thủy xinh đẹp - sự kết hợp của 2 tổ chức, 2 thế lực của ngày xưa, đã được một nhà thám hiểm tìm thấy và giải thoát khỏi phong ấn bảo vệ giữa hồ. Đó là Bayonetta, người đã quên hết quá khứ liên quan đến mình. Trên hành trình tìm lại ký ức, đồng thời Bayonetta cũng đã khám phá ra nhiều bí mật to lớn liên quan đến tồn vong của thế giới.


Game nữ phù thủy không chỉ xây dựng một hình tượng nhân vật kiểu mới mà còn muốn đem đến một lối chơi vượt trội, vô cùng cuốn hút người chơi ở ngay trên chiếc điện thoại di động nhỏ bé của bạn.

Số lượng màn chơi đa dạng, có nhiều cấp độ khó khác nhau cùng các skill đẹp mắt của nhân vật.


Với các đặc điểm ấn tượng vậy còn chờ gì nữa. Tải game nữ phù thủy về máy thôi nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét